vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Du học nhật bản năm 2013 giá quá rẻ

Du học nhật bản năm 2013 – Công ty du học nhật bản Miễn phí khóa học tiếng Nhật 6 - 9 tháng trị giá 18 triệu đồng Goi ngay 0942653586 thông báo tuyển sinh du học nhật bản năm 2013Chương trình du học nhật bản năm 2013 vừa học vừa làm với mức lương tối thiểu 30 triệu/tháng là tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên mong muốn có cơ hội được học tập và làm việc tại đất nước Nhật Bản:
Đối tượng tuyển sinh du học nhật bản năm 2013:
- Học sinh tốt nghiệp THPT trở lên (tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học là một lợi thế)
- Không có tiền án, tiền sự
- Không yêu cầu phải biết tiếng Nhật từ trước. Duhocnhatbannet.com sẽ miễn phí khóa học tiếng Nhật từ 6 tháng đến 1 năm  (trị giá từ 12 đến 24 triệu đồng), đảm bảo học viên có thể nói và viết tiếng Nhật đơn giản thành thạo sau khóa học.
- Các bạn tu nghiệp sinh cũng có thể tham gia ngay khi mới về nước.
- Những trường hợp khó như: tu nghiệp sinh đã từng bị từ chối Visa, học sinh không thể tự làm chứng minh tài chính, du học sinh lớn tuổi…
- Các bạn đã bị trượt Visa từ các trung tâm du học khác chuyển sang.
Chất lượng của chương trình du học Nhật Bản 2013 vừa học vừa làm:
- Chất lượng đào tạo tốt, bằng cấp được cấp bởi trường tại Nhật Bản
- Học phí rẻ (đầu tư ban đầu khoảng 130 – 150 triệu là bạn hoàn toàn có thể đi du học Nhật Bản năm 2013.
- Việc làm ổn định, và nhiều việc làm thêm (thu nhập bình quân từ 80.000 đến  100.000 yên/tháng). Lương từ việc làm thêm có thể giúp bạn trang trải toàn bộ tiền học, chi phí ăn ở tại Nhật Bản trong thời gian dài.
 - Duhocnhatbannet.com có văn phòng làm việc tại Tokyo, có thể hỗ trợ học sinh tại Nhật các vấn đề trong cuộc sống.
- Học sinh được giới thiệu việc làm thêm sau khóa học (Hiện tại Nhật Bản chưa chấp nhận hình thức xuất khẩu lao động, nhưng lại chọn các bạn đã hoàn thành khóa học tại Nhật làm cho doanh nghiệp của mình).
Những ưu đãi chỉ có tại Duhocnhatbannet.com:
- Cam kết miễn phí 100% phí dịch thuật hồ sơ.
- Cam kết giúp học sinh tiết kiệm tối thiểu 2.000 USD so với các công ty tư vấn Du học Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.
- Cam kết thu học phí theo đúng niêm yết của nhà trường Nhật Bản.
- Cam kết 100% học sinh được đóng học phí 6 tháng(thay vì phải đóng 1 năm), không ép buộc phải ở ký túc xá.
- Cam kết giới thiệu việc làm thêm cho học sinh, với mức lương trung bình từ 35-40 triệu.
- Miễn phí chuyển tiền, thủ tục xin visa
- Hỗ trợ vay vốn du học
-Miễn phí khóa học tiếng Nhật 6 tháng, tương đương với 12 triệu đồng tiền học phí. Cam kết 100% các bạn đi du học theo chương trình của Duhocnhatbannet.com sẽ thi đạt các chứng chỉ tiếng Nhật như Nat-Test, TopJ, GNK…
- Miễn phí tham gia các khóa học về văn hóa, giao thông và các quy tắc ứng xử trong xã hội Nhật Bản.
- Có cơ hội nhận học bổng Tamago trị giá 15 triệu đồng.
Ưu tiên: Tặng vé máy bay 1 chiều tới Nhật cho những học sinh đạt đầy đủ các tiêu chuẩn,Sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp đại học tại các trường ĐH của Việt nam, Học sinh đã có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N3, hoặc cấp độ tương đương ở các kỳ thi Natest, Top J….Học sinh học tại Trung tâm Nhật Ngữ Duhocnhatbannet.com nếu có chứng chỉ tiếng đạt yêu cầu như đăng kí.
Đặc biệt:50 em đăng ký sớm nhất sẽ được tặng iPhone 4S hoặc các phần quà với giá trị tương đương.
Duhocnhatbannet.com tự hào là công ty du học Nhật Bản hàng đầu Việt Nam, 7 năm qua, Duhocnhatbannet.com đã giúp rất nhiều bạn học sinh, sinh viên thực hiện ước mơ đi du học Nhật Bản, với chi phí du học tối thiểu và khả năng đỗ Visa 100% (Duhocnhatbannet.com là đơn vị duy nhất có tỷ lệ đạt Visa tối đa tại Việt Nam theo thống kê của Cục lưu trú Nhật Bản)

du hoc nhat ban 2013

Thông tin tuyển sinh du học nhật bản năm 2013

 “Du học Nhật Bản vừa học vừa làm năm 2013” là chương trình được Duhocnhatbannet.com mở ra hướng tới đối tượng học sinh có hoàn cảnh gia đình không khá giả, nhưng có niềm đam mê với văn hóa, con người và môi trường học tập tại Nhật Bản. Song song với việc học trên lớp, các em học sinh được Duhocnhatbannet.com hỗ trợ tìm việc làm thêm, với mức lương trung bình là 35-40 triệu đồng. Công việc mà các em thường làm là: giao báo, lễ tân, thu ngân, bồi bàn…


Là đại diện tuyển sinh duy nhất của hơn 300 trường đại học, cao đẳng, trường chuyên môn, trường Nhật ngữ, Duhocnhatbannet.com đảm bảo cho các em học được tại trường phù hợp với khả năng tài chính của gia đình, sức học của các em.

CÔNG TY CỔ PHẦN TOMBAY MEDIA 
Phòng 2103 Tòa nhà Hemisco( Cổng khu đô thị Xa La - Hà Đông - Hà Nội )
Tel: 0989585424 - 0466.848.1178
Giấy phép Cục  Công nghệ thông tin - Bộ Công Thương  cấp ngày 01/01/2010. 

1 bình luận | Viết bình luận

Unknown
lúc 19:48 27 tháng 9, 2013
Du học Nhật Bản 2014 uy tín hàng đầu Việt Nam